Monday 14 August 2017

Forex อุปทาน และ อุปสงค์ การซื้อขาย


การตรวจสอบแหล่งจ่ายไฟหลังจากผ่านไปนาน ขาย NZDCAD ขายอุปทานลดลงใน CADCHF USDJPY ในการจัดหารายวันการสั่งซื้อ จำกัด ทริกเกอร์ GBPAUD ขายที่อุปทานรายวัน GBPCHF ขายที่ซัพพลาย USDCHF ที่อุปทาน I Am ขายความต้องการ Zone ที่ GBPCHF ใน H4 Timeframe ซื้อ shorted EURUSD ที่ H4 อุปทานในตลาด Sideways H4 ความต้องการ โซนเมื่อ EURUSD ขึ้นในการซื้อ AUDUSD ที่ความต้องการ H4 แต่ในระยะเวลาขาลงที่สูงขึ้นการขาย USDJPY ที่ H4 Supply กำไร 3R ที่มีกำไรซื้อ EURUSD ในรูปแบบต่อเนื่อง H4 ขาย EURUSD ที่เขตอุปทานในชีวิตประจำวันเรียนรู้เพื่อการค้าตลาด Forex ใช้อุปทานและอุปสงค์ วิธีการที่นี่คุณจะพบการค้าสดทั้งหมดของฉันผู้ชนะทั้งหมดและผู้แพ้ทั้งหมด การค้าทุกครั้งมีหลายหน้าจอส่วนใหญ่จะถ่ายเมื่อเข้าและเปลี่ยน SL และหลังออก กลยุทธ์ของฉันฉันจะอธิบายวิธีการซื้อขายของฉันกลยุทธ์หลักตัวบ่งชี้ที่ฉันใช้ภาพตัวอย่างหน้าจอและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ สำหรับกลยุทธ์ของฉัน Science of Trading: อุปทานและอุปสงค์ผู้เขียน: SamSeiden November 8, 2012 คุณมีกี่ครั้ง ได้ยินคนพูดค้าเป็นศิลปะไม่วิทยาศาสตร์ฉันเคยได้ยินมาว่าปีและปีและฉันได้กล่าวอาจเป็นคำไร้สาระที่สุดที่ฉันเคยได้ยินเมื่อมาถึงการซื้อขายและที่เรารู้มีบางสวย งบไร้สาระในโลกการค้า ITS NUMBERS GAME ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับการค้าขายเลย นี่คือเกมตัวเลข 100 เกม ความต้องการและอุปทานที่เต็มใจในแต่ละระดับคืออะไรที่กำหนดการเคลื่อนไหวของราคา คำสั่งซื้อเมื่อเทียบกับคำสั่งขายและอีกครั้งทั้งหมดลงมาเป็นตัวเลขทั้งสองด้านของสมการนั้นและไม่มีอะไรอื่น คิดว่า Picasso หรือ Van Gough ควรถูกนำมาอภิปรายนี้ค่อนข้างน่าขบขันถ้าคุณคิดถึงเรื่องนี้ อุปทานและความต้องการฉันเริ่มต้นอาชีพมาหลายปีแล้วที่ชั้นของ Chicago Mercantile Exchange (CME) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สถาบันและการสั่งซื้อของธนาคาร สิ่งที่ฉันตระหนักได้อย่างรวดเร็วคือความจริงที่ว่าการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดใด ๆ และทั้งหมดเป็นหน้าที่ของอุปสงค์และอุปทาน ดังนั้นโอกาสทางการค้าจึงมีอยู่ในระดับราคาซึ่งสมการที่เรียบง่ายและตรงไปข้างหน้าไม่สมดุล คุณเพียงแค่ซื้อที่คำสั่งซื้อที่สำคัญและขายที่คำสั่งขายที่สำคัญอยู่ หลังจากใช้เวลาอยู่บนชั้นการซื้อขายแล้วมองไปที่แผนภูมิราคาออนไลน์ฉันได้สอนตัวเองให้ระบุคำสั่งซื้อเหล่านี้บนแผนภูมิราคาภาพที่แสดงถึงอุปทานและความไม่สมดุลของอุปสงค์และอุปทานที่สำคัญ เพื่อให้ประเด็นของฉันขอให้ฉันแบ่งปันการตั้งค่าการค้าที่ฉันตั้งไว้สำหรับนักเรียนของฉันในห้องเทรดสดของเรา ในขณะที่กลยุทธ์ที่ฉันกำลังจะออกวางจำหน่ายสำหรับคุณจะมีผลเหมือนกันในกรอบเวลาและตลาดใด ๆ ก็ตามให้ความสำคัญกับการค้าระยะสั้นสำหรับตัวอย่างของเราเพื่อให้เราสามารถเห็นกลยุทธ์ทั้งหมดในแผนภูมิที่ชัดเจนได้ ประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนที่ตลาดหุ้นเปิดผมแชร์แผนภูมิ NASDAQ กับนักเรียนของฉัน สังเกตบริเวณที่มีสีเหลืองโดยมีเส้นสีดำยื่นออกมาทางขวา ตามอุปสงค์และอุปทานพื้นที่สีเหลืองที่เป็นสีเหลืองเป็นระดับอุปทานที่สำคัญ ความหมาย ban ธนาคารมีคำสั่งซื้อขนาดใหญ่ที่ขายในระดับนั้นมีอุปสงค์และอุปทานที่ไม่สมดุลอย่างมากในระดับนั้น เรารู้เรื่องนี้เนื่องจากราคาไม่สามารถอยู่ในระดับนั้นได้และลดลงอย่างมากหลังจากช่วงเวลาสั้น ๆ คิดว่าถ้าแถลงการณ์ไม่เป็นความจริงและอุปสงค์และอุปทานมีความสมดุลอยู่ในระดับนั้นราคาจะยังคงอยู่ในระดับดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้เพราะอุปสงค์และอุปทานมีมากเกินดุล ตารางตรวจสอบการจัดหาและความต้องการเมื่อฉันอยู่ที่ CME และมีคำสั่งต่อหน้าฉันฉันรู้ว่าอุปสงค์และอุปทานมีความเท่าไร คนส่วนใหญ่คิดว่าเพราะวันนี้เรามองไปที่แผนภูมิด้านราคาและไม่เห็นคำสั่งซื้อเราไม่สามารถหาปริมาณและอุปสงค์ได้อย่างแท้จริงและบางทีอาจเป็นเพราะบางส่วนของการพูดคุยที่เก่งมาจาก คิดดูอีกครั้ง. ฉันจะยืนยันว่าเราสามารถหาปริมาณและอุปสงค์ได้โดยดูจากกราฟราคา ในความเป็นจริงฉันจะยืนยันว่ามันง่ายกว่าการอยู่บนชั้นของการแลกเปลี่ยนเพราะแผนภูมิราคาเป็นตัวแทนของผู้ซื้อและผู้ขายทั้งหมด บนชั้นการซื้อขายคุณจะเห็นเฉพาะสิ่งที่อยู่ด้านหน้าและรอบ ๆ ตัวคุณเท่านั้น ในการระบุปริมาณและความต้องการในแผนภูมิราคาฉันใช้สิ่งที่ฉันเรียกว่า "ตัวเพิ่มราคาต่อรอง" ขณะที่มีเพียงไม่กี่คนให้ฉันไปสองคนเพื่อช่วยให้คุณคิดในทิศทางที่ถูกต้อง ฉันกล่าวราคาใช้เวลาน้อยมากในระดับอุปทานที่กล่าวมาข้างต้นนี่เป็นประเด็นสำคัญ ODDS ENHANCER 1 การเคลื่อนไหวของราคาในระดับที่สูงกว่าระดับราคานั้นอุปทานและอุปทานส่วนเกินจะอยู่ในระดับมาก ราคาสามารถเคลื่อนออกจากพื้นที่หนึ่งในสามวิธีได้ อาจค่อยๆแข็งแรงหรือมีช่องว่าง ช่องว่างแสดงถึงความแข็งแกร่งที่สุด ในตัวอย่างของเราที่นี่ให้สังเกตว่าการย้ายครั้งแรกจากระดับอุปทานนั้นบ่งชี้ว่าสถาบันขายดีในระดับดังกล่าว ODDS ENHANCER 2 ราคาเวลาที่ใช้ไปในระดับน้อยลงอุปทานและอุปสงค์ส่วนเกินอยู่ในระดับมาก ข้อสังเกตในกราฟเดียวกันนั้นมีกิจกรรมการซื้อขายที่น้อยมากในพื้นที่สีเทา หนังสือเทรดดิ้งบอกเราเมื่อมองหาการสนับสนุนที่สำคัญและระดับความต้านทานมองหาพื้นที่ในแผนภูมิที่มีจำนวนมากกิจกรรมการซื้อขายเทียนจำนวนมากบนหน้าจอเหนือปริมาณเฉลี่ยและอื่น ๆ ถ้าคุณคิดว่าเหตุผลง่ายๆผ่านฉันคิดว่าคุณจะพบตรงข้ามที่จะเป็นจริง ในระดับราคาในตลาดใดที่อุปสงค์และอุปทานส่วนใหญ่ไม่สมดุลคุณจะได้รับธุรกรรมน้อยมาก (ไม่มากนัก) ดังนั้นภาพที่อยู่ในแผนภูมิจะเป็นเทียนไม่กี่บนหน้าจอไม่มากเช่นมากที่สุดหนังสือซื้อขายกล่าวและนี่คือกรณีในโอกาสการค้าของเราข้างต้น ผลที่ตามมาเราสามารถดูได้จากกราฟด้านบนเล็กน้อยเข้าสู่ช่วงการซื้อขายของเรา NASDAQ ปรับตัวขึ้นไปถึงระดับอุปทานซึ่งเป็นโอกาสในการขายสั้น ๆ โดยมีจุดหยุด 2 จุดและเป้าหมายกำไร 14 จุด เป้าหมายกำไร 14 จุดมาจากบริเวณวงกลมบนแผนภูมิ ขอให้สังเกตว่าไม่มีความต้องการในพื้นที่วงกลม ซึ่งหมายความว่าราคาควรมีช่วงเวลาที่ง่ายมากที่ตกลงไปในพื้นที่ดังกล่าวเมื่อราคาหันไปที่ระดับอุปทานของเรา สุดท้ายเมื่อราคาถึงอุปทานเรามักต้องการทราบว่าเราจะขายสินค้าให้ใคร เราจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราขายให้กับผู้ประกอบการรายย่อยที่เป็นสามเณร วิธีที่เราตอบคำถามนี้คือ: ผู้ซื้อในกรณีนี้ผู้ซื้อจากเราทำข้อผิดพลาดสองข้อเหมือนกันกับผู้ค้ารายใหม่แต่ละรายทำให้โดยเฉพาะผู้ซื้อที่เราขายเพื่อซื้อหลังจากการชุมนุมในราคา (ระดับความผิดพลาดที่สอง) หากคำตอบคือใช่และรางวัลความเสี่ยงตรงกับเกณฑ์ขั้นต่ำที่เรากำลังมองหาเราจะค้าเช่นหุ่นยนต์ แผนผังเป้าหมายสมการทางคณิตศาสตร์ที่เราทำขึ้นใน ADVANCE เล่นตามที่เราคิดและบรรลุเป้าหมายกำไรของเรา ถ้าคุณคิดว่าศิลปะมีอะไรเกี่ยวข้องกับนี้ฉันมีชิ้นส่วนที่ดีของสถานที่ให้บริการของหวานในเนวาดาฉันจะขายให้คุณสำหรับครึ่งราคา ทรายพิเศษจริงๆของมันที่ทำความสะอาดเท้าของคุณเมื่อคุณเดินบน ปกติ 10,000 ตารางฟุต แต่ฉันจะให้มันกับคุณสำหรับ 5,000 ดังนั้นรีบขึ้น ล้อเล่นแน่นอน แต่คุณเห็นเมื่อฉันอยู่ในด้านสถาบันการศึกษาของธุรกิจการค้าก็เป็นที่ชัดเจนมากว่าและทำไมราคาย้ายในตลาดใด ๆ ประมูลและเสนอขายที่ CME พวกเขาไม่ได้มี Monets หรือ Picassos บนผนังพวกเขามีการเสนอราคาและข้อเสนอ ถ้าฉันอยากเห็นศิลปะฉันจะเดินลงถนนมอนโรไปมิชิแกนอเวนิวและไปที่สถาบันศิลปะ โกลด์แมนแซคส์ไม่ได้เริ่มต้นในแต่ละวันทำการกับการประชุมของ บริษัท เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสทางศิลปะในตลาดทุกๆการตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับสินค้าคงคลังการสั่งซื้อสินค้าความเสี่ยงและอื่น ๆ กุญแจสำคัญคือการยึดมั่นในหลักการพื้นฐานของวิธีที่คุณสร้างรายได้จากการซื้อและขายอะไรก็ได้นั่นคือวิธีที่คุณบรรลุผลกำไรที่คาดเดาในตลาดการเงิน อ่านหัวข้อตลาดรายวันสำหรับแนวคิดการซื้อขายเฉพาะเจาะจง 6 ความเห็นเข้าร่วมในการสนทนานี้แสดงความคิดเห็นด้านล่าง SarahPotter: แซมขณะที่ฉันยอมรับว่าการซื้อขายเป็นเกมตัวเลขและฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งว่าผู้ค้าจำนวนมากได้รับการติดตั้งชุดแฟนซีที่ไม่จำเป็น ขึ้นอยู่กับแผนภูมิ Im ไม่แน่ใจว่าผู้ประกอบการค้าจะเห็นความไม่สมดุลในระดับนั้น ในแผนภูมิที่ 2 คุณได้จัดทำแผนภูมิ 5 นาทีเพื่อแสดงจุดของคุณ แต่แผนภูมิ 5 นาทีไม่ขึ้นอยู่กับปริมาณ คุณจะได้รับการสมัครรับจดหมายข่าวทางอิเล็กทรอนิกส์จาก TraderPlanet และข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11.08.2012 ในฐานะรองประธานฝ่ายการศึกษาที่ Online Trading Academy แซมนำประสบการณ์กว่า 15 ปีในการซื้อขายหุ้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออปชั่นและการซื้อขายฟิวเจอร์สซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อเขาอยู่บนชั้นของ Chicago Mercantile Exchange ซึ่งเขาอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อจากสถาบัน เขามีการซื้อขายหุ้น, ฟิวเจอร์ส, ตลาดอัตราดอกเบี้ย, อัตราแลกเปลี่ยน, ตัวเลือกและสินค้าโภคภัณฑ์เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของเขาเป็นเวลาหลายปีมีการจัดการบัญชีลูกค้าและได้รับการศึกษาหลายพันของผู้ค้าและนักลงทุนผ่านการสัมมนาและบริการให้คำปรึกษารายวันทั้งในประเทศและต่างประเทศ แซมเข้ามามีส่วนร่วมในตลาดตั้งแต่ปีพ. ศ. 2534 ทั้งในและนอกตลาดของ Chicago Mercantile Exchange เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยด้านเทคนิคของ บริษัท การค้า 2 แห่งและเป็นผู้จัดทำบทความเกี่ยวกับสิ่งตีพิมพ์ในอุตสาหกรรมอย่างสม่ำเสมอ แซมเป็นที่รู้จักสำหรับการซื้อขายการวิจัยทางเทคนิคและแนวทางการศึกษาของเขา Hurricaneomics, Synergistic Trading, InvestorPlanet, Where Traders Gravitate, TraderPlanet Sphere, TraderEd, TraderTube และ TraderGPS เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ TraderPlanet, LLC โดย TraderPlanet Copyright 2016 TraderPlanet, LLC สงวนลิขสิทธิ์. v2.93umTrading เป็นอุปสงค์และอุปทานที่เข้าร่วมตุลาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 303 บทความความสนใจในการเงินเริ่มต้นเมื่อฉันอายุสิบสาม เริ่มต้น messing รอบกับตัวเลือกหุ้นแล้ว แต่ในที่สุดตลาด FX พอดีกับสไตล์ของฉัน วันนี้ฉันอายุ 27 ปีและฉันได้รับผ่าน ups และดาวน์ คุณจะไม่เรียนรู้ที่จะชนะหากคุณไม่ได้เรียนรู้ที่จะหลวม คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้ได้คือคุณต้องหารูปแบบการซื้อขายของคุณเอง อย่าทำตามระบบที่คุณพบในอินเทอร์เน็ตรวมทั้งที่นี่ การเรียนรู้เป็นเรื่องยากที่จะพูดได้ โอกาสครั้งแรกที่ฉันต้องทำเงินจริงต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลาสองปี (30,000) และฉันเสียเงินทั้งหมดประมาณสองเดือน หลังจากโรงเรียนมัธยมปลาย ตอนนี้ฉันกำลังจะสำเร็จการศึกษาในวิทยาลัยฉันจะทำงานในสิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดการค้าฉันรู้สึกว่าฉันเข้าใจอุปทานและอุปทานในการอ่านหนังสือหลังจากหลายปีและหลายปีของการนอนหลับและวันนอนที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ชื่อของเกมคือการรับรู้อุปสงค์และอุปทาน วิธีการของฉันสำหรับการทำเช่นนี้ต้องใช้เฟรมหลายรูปแบบ ฉันชอบใช้เวลา 15 นาที 240 นาทีและทุกวัน ใช้ oscillator ใด ๆ ที่คุณเลือก (mine: stochastics RSI) ไปที่หน้าต่างแต่ละหน้าต่าง (ไม่เคยค้ากับทิศทางของ oscillator ในแผนภูมิรายเดือนนี้เป็นแนวโน้มของคุณ) กรอบเวลาที่ยาวขึ้นจะทำให้คุณได้รับแนวโน้มตลาด ดังนั้นถ้ารายเดือนของคุณเป็นรั้นมองหาความแตกต่างในกรอบเวลาที่ต่ำกว่าของคุณ ถ้ารายวันของคุณหากรั้นมองหาความแตกต่างภายในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กของคุณ ความแตกต่างภายในเฟรมเวลาเล็ก ๆ เท่ากับโอกาสที่รวดเร็วในขณะที่ความแตกต่างภายในกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เช่น 4 ชั่วโมงขึ้นไปมีขนาดใหญ่เท่ากันในทิศทางของกรอบเวลาที่ใหญ่ขึ้น (รายวันรายสัปดาห์หรือรายเดือน) นี่คือวิธีที่ฉันกำหนดทิศทางราคาจะใช้เวลา ปัจจัยกำไรของฉันมากกว่า 400 ฉันสมบูรณ์แบบเพื่อให้ห่างไกลในตำแหน่งยาวของฉันและมีเพียงหนึ่งสูญเสียน้อยที่สุดที่เป็นเทคนิคชนะใช้คำสั่ง จำกัด คนกำไรเฉลี่ย 1000 ขาดทุนเฉลี่ย (ขาดทุนเฉพาะของฉัน) 160 ฉันเริ่มต้นด้วย 70,000 ในเดือนตุลาคมปัจจุบันอยู่สูงกว่า 150,000 ราย คุณจะเห็นเดือนตุลาคมเป็นผลประโยชน์ที่เล็กที่สุดของฉันเพียงแค่จำได้ว่าฉันเป็นนักเรียนที่ทำงานเต็มเวลาและมีเวลาน้อยในการค้า เข้าร่วมสิงหาคม 2014 สถานะ: ทำงาน 1,598 โพสต์ฉันไม่เห็นระบบการซื้อขายหรืออะไรใหม่ในข้อความของคุณให้ผู้ชนะของคุณทำงานและตัดขาดทุนของคุณสั้นเข้าร่วมตุลาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 303 บทความฉันไม่เห็นระบบการซื้อขายหรืออะไรใหม่ในข้อความของคุณบอกให้ฉันลบ โพสต์และฉันจะไม่มีปัญหา เข้าร่วมสิงหาคม 2014 สถานะ: ทำงาน 1,598 กระทู้ฉันคิดว่าแนวคิดที่ดีกว่าการลบเธรดจะเป็นการเพิ่มคำอธิบายของระบบของคุณหรืออย่างน้อยก็เพิ่มแนวคิดทฤษฎีหรือข้อค้นพบใหม่ของคุณที่นี่ ขอให้ผู้ชนะของคุณทำงานและตัดขาดทุนของคุณสั้นเข้าร่วมเมื่อ พ. ย. 2014 สถานะ: สมาชิก 89 กระทู้เราจะหาอุปทานและอุปสงค์ได้อย่างไรเข้าร่วม พ. ย. 2013 สถานะ: สมาชิก 11 ครั้ง Impressive โปรดให้ความรู้แก่เรา การเรียนรู้หวังที่จะมีรายได้เข้าร่วม เม. ย. 2012 สถานะ: สมาชิก Swollen 41 บทความพวกเราทุกคนอ่านเรื่องเดียวกัน Investing101 บอกทุกคนว่าระบบของเขาทำงานได้ดีเพียงใดเขาก็ไม่ได้ช้อนคนอื่นเพราะคุณต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ที่คุณชอบ ใช้ออสซิลเลเตอร์ที่คุณชอบซึ่งเหมาะกับสไตล์ของคุณตัวบ่งชี้จะไม่สำคัญเท่ากับการกระทำในราคา :-) เข้าร่วมตุลาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 303 บทความใช้ oscillator เพียงเพื่อดูความแรงของการเคลื่อนที่ไปในทิศทางที่เคลื่อนที่ หากเป็นไปตามแนวโน้มของ oscillator ในกรอบเวลาที่ใหญ่กว่านั้นให้ป้อนการค้าในทิศทางของกรอบเวลาที่ยาวขึ้น มีความต้องการที่อ่อนแอในเครื่องออสซิลเลอิกแบบรั้นซึ่งแสดงถึงความแรงในการเคลื่อนไหวของราคาหากกรอบเวลาที่ใหญ่ขึ้นกำลังไปในทิศทางตรงกันข้าม ตอนนี้ถ้ากรอบเวลาที่ใหญ่ขึ้นถึงบริเวณที่ซื้อเกินหรือ oversold ย้ายไปยังกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าถัดไปและรอจนกว่าช่วงเวลาซื้อเกินหรือ oversold จะกลายเป็น overbought หรือขายมากกว่าอีกครั้งและตัดสินความแรงของการย้ายโดยดูว่ามันถึงดินแดนนั้นเร็วแค่ไหน และถ้าเฟรมต่อไปใหญ่กว่ายังคงเป็นไปในทิศทางตรงกันข้าม เห็นว่าราคาตอบสนองต่อออสซิลเลเตอร์และเปรียบเทียบกับกรอบเวลาที่ใหญ่กว่าจะบอกคุณได้ว่ามีความต้องการหรืออุปทาน ฉันใช้กรอบเวลาต่อไปนี้ 15 นาที 60 นาทีแผนภูมิ 240 นาที ใช้กรอบเวลาขนาดใหญ่เช่นรายวันหรือรายสัปดาห์เพื่อดูแนวโน้มโดยรวมของ oscillator ไม่เคยใช้ตำแหน่งเทียบกับทิศทางของกราฟรายเดือนเว้นแต่ว่าจะอยู่ในแดนที่ขายเกินหรือซื้อมากเกินไปและราคาดูเหมือนจะรวมกัน เราทุกคนอ่าน Investing101 สิ่งเดียวกันได้บอกเพียงแค่ทุกคนว่าระบบของเขาทำงานอย่างไรเขาก็ไม่ได้ช้อนฟีดทุกคนเพราะคุณต้องปรับสิ่งที่คุณชอบสไตล์ของคุณเอง ใช้ออสซิลเลเตอร์ที่คุณชอบซึ่งเหมาะกับสไตล์ของคุณตัวบ่งชี้ไม่สำคัญเท่ากับการดำเนินการด้านราคา :-) เข้าร่วมตุลาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 303 บทความเลือกเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีระยะเวลาที่เร็วขึ้น คุณไม่ต้องใส่มันในแผนภูมิเช่นฉัน แต่ฉันคิดว่ามันช่วยได้ ไปที่กราฟรายวันหรือรายสัปดาห์เพื่อยืนยันแนวโน้มและทิศทางของออสซิลเลเตอร์ ด้านล่างเป็นแผนภูมิ 4 ชั่วโมง แนวโน้มได้รับการลงสำหรับไม่กี่เดือนที่ผ่านมาดังนั้นมองไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อออสซิลเลี่ยนดูเกินและช่วงเวลาที่สูงมาก oscillator ยังคงมุ่งหน้าลง แจ้งให้ทราบว่ามีการสั่นสะเทือนจำนวนมากด้านล่างดูรั้นเมื่อในความเป็นจริงการกระทำของราคาไม่เป็นไปตามที่ผู้สร้างทำ มันเป็นเสียงกรีดร้องขาย No Demand อ้างถึงกรอบเวลาที่สูงขึ้นเพื่อดูเมื่อถึงอาณาเขต oversold ฉันมักจะคูณกรอบเวลาปัจจุบันโดย 4 เพื่อหาข้อมูลอ้างอิงของฉัน ด้านล่างนี้คุณจะเห็นกราฟ 4 ชั่วโมงเพื่อให้คุณอ้างอิงแผนภูมิรายวัน หากกราฟรายวันถึงอาณาบริเวณ oversold รอ pullback ของ oscillator และดูว่าราคาตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของ oscillator ดังนั้นถ้าวันนี้รายวันถึง overbought ดินแดนอ้างอิงแนวโน้มด้วยกรอบเวลาที่สูงขึ้นรายสัปดาห์ จัดเรียงเหมือนผลโดมิโน ระยะเวลาที่คุณมักจะอยู่ในธุรกิจการค้าสำหรับฉันเห็นคุณเอา 60 เลือก oscillator กับระยะเวลาที่เร็วขึ้น คุณไม่ต้องใส่มันในแผนภูมิเช่นฉัน แต่ฉันคิดว่ามันช่วยได้ ไปที่กราฟรายวันหรือรายสัปดาห์เพื่อยืนยันแนวโน้มและทิศทางของออสซิลเลเตอร์ ด้านล่างเป็นแผนภูมิ 4 ชั่วโมง แนวโน้มได้รับการลงสำหรับไม่กี่เดือนที่ผ่านมาดังนั้นมองไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อออสซิลเลี่ยนดูเกินและช่วงเวลาที่สูงมาก oscillator ยังคงมุ่งหน้าลง แจ้งให้ทราบว่ามีการสั่นสะเทือนจำนวนมากด้านล่างดูรั้นเมื่อในความเป็นจริงการกระทำของราคาไม่เป็นไปตามที่ผู้สร้างทำ มันกรีดร้อง ขอบคุณผมคิดว่าการลงทุนคือสิ่งที่ระยะเวลาที่ youre ใช้เป็นรายการหลักของคุณมักจะมองในทิศทางระยะเวลาที่สูงขึ้นแล้วใช้เวลาการค้าในทิศทางที่ในช่วงเวลาที่ต่ำกว่าของคุณเมื่อ oscillator ของคุณแสดงให้เห็นว่ามัน overboughtsold (และถึงอุปทานของคุณ หรือระดับความต้องการ) วิธีนี้การเคลื่อนไหวของการค้าที่คุณป้อนจะปลอดภัยและดีกว่า pips ใหญ่ แม่ของคุณ ASS

No comments:

Post a Comment